หน้าหลัก
เปิด
ซิมใหม่
ย้ายค่าย
เบอร์เดิม
เปลี่ยน
เติมเงินเป็นรายเดือน
คำถาม
ที่พบบ่อย
คำถามที่
พบบ่อย
เปิดเบอร์ใหม่
Q:
อยากทราบสถานะการสั่งซื้อ / จัดส่ง
A:
คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่ (
https://th.kerryexpress.com/th/track/
)
Q:
สั่งซื้อแล้ว จะได้สินค้าภายในกี่วัน
A:
บริษัทจัดส่งจะทำการส่งสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ หรือตามที่ลูกค้านัดค่ะ
Q:
หากต้องการยกเลิกสินค้า หรือคืนเงินต้องทำอย่างไร
A:
ขออภัยด้วยค่ะ ไม่สามารถยกเลิกสินค้าหรือคืนเงินได้ค่ะ
Q:
เมื่อได้รับซิมสามารถใช้งานได้เลยไหม
A:
ยังไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
- สามารถลงทะเบียนระบบรายเดือน และระบบเติมเงินได้ผ่าน myAIS
- หากเป็นลูกค้าเก่า และเลือกลงทะเบียนใช้ข้อมูลเอไอเอสปัจจุบันในตอนที่ซื้อ จะมีสติ๊กเกอร์แจ้งคำแนะนำให้ลงทะเบียนโดย กด *641*หมายเลขบัตรประชาชน#โทรออก
หมายเหตุ คุณลูกค้าต้องทำรายการภายใน 7 วันเท่านั้น (หลังจากที่ได้รับซิมจากเจ้าหน้าที่จัดส่ง)
Q:
หากไม่ได้ลงทะเบียนภาย 7 วัน (หลังจากที่ได้รับซิมจากเจ้าหน้าที่จัดส่ง)
A:
ซิมจะไม่สามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ค่ะ
Q:
วันหมดอายุซิมเป็นไปตามน้าปกซิมหรือไม่
A:
ไม่ใช่ค่ะ ซิมต้องได้รับการลงทะเบียนภายใน 7 วัน (หลังจากที่ได้รับซิมจากเจ้าหน้าที่จัดส่ง)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
Q:
ได้รับซิมแล้วสามารถใช้ซิมได้เลยหรือไม่
A:
ต้องรอ SMS ยืนยันการย้ายค่าย และแจ้งซิมดับก่อนเปลี่ยนซิม
Q:
ลูกค้าย้ายค่ายสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดราคาพิเศษมือถือได้หรือไม่ จากช่องทางไหน
A:
ลูกค้าต้องติดต่อ AIS Shop ภายใน 30 วันนับจากย้ายค่ายมาเป็น AIS สำเร็จ เพื่อรับสิทธิ์ โปรดศึกษาราคามือถือและแพคเกจเริ่มต้นได้ที่
https://www.hotdeal.ais.co.th/
Q:
สามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งซิมได้หรือไม่
A:
ไม่สามารถเปลี่ยนได้ หลังจากได้รับ SMS ย้ายค่ายสำเร็จ สามารถติดต่อรับซิมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา
Q:
หากต้องการยกเลิกย้ายค่าย ต้องทำอย่างไร
A:
สามารถทำได้โดยปฏิเสธการรับซิมหรือ กด *151*0# โทรออก
ให้บริการโดย
AWN
| Terms and Conditions (
เอไอเอส รายเดือน
&
เอไอเอส วัน-ทู-คอล!
)
ขออภัยค่ะ
ต่อไป
ไม่สามารถลงทะเบียนฯออนไลน์
ผ่าน Video Call กับพนักงานได้ในขณะนี้
กรุณาทำรายการสั่งซื้อใหม่ภายหลัง
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ต่อไป
ขออภัยค่ะ
ตกลง