คำถามที่พบบ่อย

เปิดเบอร์ใหม่

  • Q: อยากทราบสถานะการสั่งซื้อ / จัดส่ง
  • A: คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่ (https://th.kerryexpress.com/th/track/)

  • Q: สั่งซื้อแล้ว จะได้สินค้าภายในกี่วัน
  • A: บริษัทจัดส่งจะทำการส่งสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ หรือตามที่ลูกค้านัดค่ะ

  • Q: หากต้องการยกเลิกสินค้า หรือคืนเงินต้องทำอย่างไร
  • A: ขออภัยด้วยค่ะ ไม่สามารถยกเลิกสินค้าหรือคืนเงินได้ค่ะ

  • Q: เมื่อได้รับซิมสามารถใช้งานได้เลยไหม
  • A: ยังไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
      - สามารถลงทะเบียนระบบรายเดือน และระบบเติมเงินได้ผ่าน myAIS
      - หากเป็นลูกค้าเก่า และเลือกลงทะเบียนใช้ข้อมูลเอไอเอสปัจจุบันในตอนที่ซื้อ จะมีสติ๊กเกอร์แจ้งคำแนะนำให้ลงทะเบียนโดย กด *641*หมายเลขบัตรประชาชน#โทรออก
    หมายเหตุ คุณลูกค้าต้องทำรายการภายใน 7 วันเท่านั้น (หลังจากที่ได้รับซิมจากเจ้าหน้าที่จัดส่ง)

  • Q: หากไม่ได้ลงทะเบียนภาย 7 วัน (หลังจากที่ได้รับซิมจากเจ้าหน้าที่จัดส่ง)
  • A: ซิมจะไม่สามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ค่ะ

  • Q: วันหมดอายุซิมเป็นไปตามน้าปกซิมหรือไม่
  • A: ไม่ใช่ค่ะ ซิมต้องได้รับการลงทะเบียนภายใน 7 วัน (หลังจากที่ได้รับซิมจากเจ้าหน้าที่จัดส่ง)



ย้ายค่ายเบอร์เดิม

  • Q: ได้รับซิมแล้วสามารถใช้ซิมได้เลยหรือไม่
  • A: ต้องรอ SMS ยืนยันการย้ายค่าย และแจ้งซิมดับก่อนเปลี่ยนซิม

  • Q: ลูกค้าย้ายค่ายสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดราคาพิเศษมือถือได้หรือไม่ จากช่องทางไหน
  • A: ลูกค้าต้องติดต่อ AIS Shop ภายใน 30 วันนับจากย้ายค่ายมาเป็น AIS สำเร็จ เพื่อรับสิทธิ์ โปรดศึกษาราคามือถือและแพคเกจเริ่มต้นได้ที่ https://www.hotdeal.ais.co.th/

  • Q: สามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งซิมได้หรือไม่
  • A: ไม่สามารถเปลี่ยนได้ หลังจากได้รับ SMS ย้ายค่ายสำเร็จ สามารถติดต่อรับซิมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา

  • Q: หากต้องการยกเลิกย้ายค่าย ต้องทำอย่างไร
  • A: สามารถทำได้โดยปฏิเสธการรับซิมหรือ กด *151*0# โทรออก